Vela Villatel hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận đột phá cho các nhà đầu tư

Vela Villatel hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận đột phá cho các nhà đầu tư

14/11/2019


Sản phẩm ghi điểm bởi nhiều lợi thế khác biệt

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hội An đang dần khởi sắc khi thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư, chủ đầu tư Đạt Phương đã gây bất ngờ khi hình thành nên một dòng sản phẩm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt. Là mô hình kết hợp hài hòa giữa "villa" và "hotel", sản phẩm biệt thự du lịch Vela Villatel đang cho thấy nhiều lợi thế đáp ứng cả nhu cầu nghỉ dưỡng và nhu cầu đầu tư.

Được vận hành như một mini hotel, không gian trong mỗi Vela Villatel được quy hoạch thành 7-8 phòng nghỉ độc lập. Khách thuê sẽ không cần phải bỏ ra chi phí lớn để thuê trọn gói như đối với biệt thự truyền thống mà vẫn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp của biệt thự nghỉ dưỡng.

Về phía các nhà đầu tư, quyền lợi của họ cũng được đảm bảo khi tham gia giao dịch Vela khi được tự vận hành biệt thự, tự kiểm soát dòng tiền cho thuê. Việc chủ động sắp xếp số ngày nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình theo ý muốn mà không chịu sự giám sát của các đơn vị vận hành khi đó cũng trở nên đơn giản. Thậm chí, nếu không có nhu cầu tự vận hành thì khách hàng vẫn có thể ủy thác cho chủ đầu tư hoặc bên thứ ba. Khi đó, các nhà đầu tư sẽ có toàn quyền đàm phán với đơn vị vận hành mà không bị ràng buộc về thời gian, số ngày nghỉ và linh hoạt khi có nhu cầu chuyển nhượng. Ngoài ra, Vela Villatel còn được đánh giá là tài sản kế thừa có giá trị cao khi 100% sản phẩm được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch, chuyển nhượng.


Vela Villatel ghi điểm bởi yếu tố pháp lý vững chắc

Được biết, Vela Villatel được chủ đầu tư Đạt Phương dự kiến giới thiệu ra thị trường trong tháng 11/2019. Trong thời gian trước đó, dự án được giới đầu tư đánh giá cao bởi những sản phẩm đáp ứng kịp thời nhu cầu du lịch tại thị trường Hội An, cũng như tiến độ thi công nhanh chóng. 60 căn shophouse Casamia Hội An được mở bán trong tháng 3/2019 đã được đặt hết chỗ ngay trong sự kiện, dự kiến trong quý 4 này sẽ hoàn thành toàn bộ phân khu shophouse. Dòng biệt thự Rivana được công bố sau đó với số lượng 59 căn song lập, 55 căn đơn lập dự kiến sẽ bàn giao hết trong cuối năm nay. Đến thời điểm hiện tại 80% phân khu này cùng toàn bộ hệ thống cây xanh, đường nội khu đã được hoàn thiện. Hệ thống dịch vụ - tiện ích đang được các đơn vị thi công gấp rút hoàn thành theo đúng thời hạn hợp đồng với chủ đầu tư.

Vela Villatel hiện là dòng sản phẩm cuối cùng có giá trị đầu tư lớn nhất tại dự án Casamia Hội An. Sở hữu nhiều lợi thế hơn so với các sản phẩm truyền thống, dòng sản phẩm này dự kiến sẽ tiếp tục tạo nên nhưng bất ngờ mới tại thị trường nghỉ dưỡng Hội An vào thời điểm 2 tháng cuối năm 2019 này.

Bị "bó chân" tại các sản phẩm truyền thống - Lợi bất cập hại!

Vela Villatel đã hóa giải được các vấn đề còn tồn tại trong quá trình vận hành các sản phẩm nghỉ dưỡng truyền thống. Hiện nay đa số các dự án nghỉ dưỡng đều do các chủ đầu tư chủ động vận hành và áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận với các nhà đầu tư. Đối với các chủ đầu tư chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm triển khai dự án, quá trình vận hành thường diễn ra suôn sẻ, nguồn lợi nhuận thu về cũng được đảm bảo. Tuy nhiên khi dự án do chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm vận hành, mức lợi nhuận thu về không được như cam kết… sẽ khiến nhiều nhà đầu tư phải chịu thiệt.


Nhiều nhà đầu tư gặp khó trong quá trình liên kết cùng chủ đầu tư vận hành dự án

Đó là chưa kể đến khi có sự tham gia của các đơn vị vận hành, quỹ ngày nghỉ hàng năm sẽ là cố định, không phải khi nào nhà đầu tư có nhu cầu thì cũng được đáp ứng kịp thời. Thực tế, khi giao dịch tại một dự án như vậy, các nhà đầu tư ngoài việc đặt niềm tin vào doanh nghiệp thì cũng khó có phương thức nào để giám sát, kiểm tra quá trình sử dụng, vận hành sản phẩm.

Ngoài ra, từ tâm lý đầu tư "ăn chắc mặc bền" của người Việt, sức hút của các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất nền luôn được đánh giá cao hơn so với các loại hình sản phẩm khác. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến Vela Villatel thu hút sự chú ý của giới đầu tư khi 100% sản phẩm được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.