Đạt Phương và Cen Land hợp tác phát triển dự án Casamia

Đạt Phương và Cen Land hợp tác phát triển dự án Casamia

01/07/2020


Hai công ty bất động sản sẽ hợp tác phát triển, phân phối dự án Casamia Hội An - quần thể biệt thự sinh thái nổi với bến du thuyền tại gia.

Tại lễ ký kết diễn ra vào ngày 30/6, Đạt Phương và Cen Land thống nhất hợp tác phát triển và phân phối dự án Casamia Hội An, cùng khai phá những tiềm năng của thị trường bất động sản Hội An.

Đạt Phương và Cen Land chính thức ký kết hợp tác chiến lược dự án Casamia Hội An.

Đạt Phương và Cen Land chính thức ký kết hợp tác chiến lược dự án Casamia Hội An.

Công ty Cổ phần Đạt Phương (Đạt Phương) có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thi công các công trình giao thông, đầu tư xây dựng công trình thủy điện trên khắp Việt Nam. Casamia Hội An là dự án đánh dấu sự chuyển mình của công ty sang sân chơi mới. Đạt Phương cho biết thời gian tới sẽ phát triển đầu tư xây dựng hàng loạt các dự án lớn thuộc dòng sản phẩm bất động sản sinh thái tại khu vực miền Trung, định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản sinh thái hàng đầu trên thị trường.

Trong khi đó, Cen Land là đơn vị chuyên phân phối và đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Hiện công ty có hai đội quân chiến lược gồm đội quân chủ lực A với 2.000 nhân sự phát triển từ 2012 tới nay và đội bán hàng đặc nhiệm thương hiệu Cen Homes đang xây dựng 1.000 nhân sự. Bên cạnh đó, công ty cũng có hơn 700 sàn liên kết, và làm việc với khoảng 15.000 cộng tác viên.

Khu nghỉ dưỡng nằm trong lòng di sản

Thị trường bất động sản Hội An vẫn được đánh giá là giàu tiềm năng cho các nhà đầu tư. Hội An sở hữu những lợi thế về vị trí địa lý đến du lịch, văn hóa, con người,...

Cách cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và sân bay Chu Lai của Quảng Nam không xa, đồng thời nằm trên "Con đường di sản miền Trung", Hội An sử hữu tiềm lực lớn về du lịch với 5 triệu lượt khách mỗi năm. Thành phố cũng nằm trong chuỗi đô thị ven biển dài hơn 500km của vùng duyên hải miền Trung, là cơ sở quan trọng để tạo nên sợi dây liên kết kinh tế với các vùng lân cận.

Casamia là quần thể biệt thự sinh thái nổi với bên du thuyền tại gia,  sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại Hội An.

Casamia là quần thể biệt thự sinh thái nổi với bên du thuyền tại gia, sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại Hội An.

Là vùng đất di sản, vì vậy các dự án bất động sản tại Hội An đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe phù hợp với văn hóa, lịch sử, tự nhiên và con người. Đại diện công ty Đạt Phương cho biết, chính những yếu tố truyền thống khiến công ty quyết định đầu tư xây dựng dòng bất động sản sinh thái với quần thể biệt thự sinh thái nổi với bến du thuyền tại gia - Casamia.

Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, tọa lạc tại vị trí bên cạnh khu dự trữ sinh quyển quốc gia Rừng dừa Bảy Mẫu, bên dòng sông Cồn Cỏ và tầm nhìn hướng biển.

Phối cảnh dự án Casamia bên sông và hướng biển.

Phối cảnh dự án Casamia bên sông và hướng biển.

Casamia có tổng diện tích lên tới 15,6 ha, được chia thành 3 phân khu gồm: Casa Rivana (biệt thự Đơn lập và biệt thự Song lập), Casa Vela (biệt thự VIP nhất dự án) và Casa Gala (Shophouse).

"Casamia Hội An thể hiện mong muốn của chủ đầu tư trong việc mang lại những giá trị bền vững về cả khả năng sinh lời và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp khác biệt", đại diện Đạt Phương nói.