Đón đầu xu hướng du lịch bằng sản phẩm mới lạ - Bí quyết thành công của chủ đầu tư Đạt Phương?

Đón đầu xu hướng du lịch bằng sản phẩm mới lạ - Bí quyết thành công của chủ đầu tư Đạt Phương?

05/12/2019

Ngành du lịch quốc tế đang có xu hướng dịch chuyển nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách. Bởi vậy, bài toán đang được đặt ra cho nhiều doanh nghiệp địa ốc trong nước là làm sao để phát triển bền vững với các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mới lạ?
Cơ hội nào cho du lịch Hội An phát triển?

Trong hội thảo “Xu hướng phát triển của du lịch thế giới và tác động đối với du lịch Việt Nam" (tháng 8/2019), nhiều chuyên gia đã nhất trí với ý kiến cho rằng: Du lịch thế giới đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các xu hướng mới do nhu cầu của du khách ngày càng tăng. Ngành du lịch quốc tế đang cho thấy xu thế phát triển đa chiều với nhiều loại hình như du lịch khám phá, du lịch sức khỏe, du lịch sinh thái… Trên nhiều website giới thiệu tour du lịch như Thrillophilia hay Traveltriangle, một kỳ nghỉ dưỡng kết hợp với nhiều hoạt động khám phá, dã ngoại, kết nối văn hóa… được đặc biệt yêu thích.

Hội An trước cơ hội phát triển dịch vụ lưu trú vươn tầm quốc tế


Sự chuyển dịch còn thể hiện ở xu hướng yêu cầu về nơi lưu trú của du khách. Lấy ví dụ như tại Hội An, là một địa danh sở hữu nhiều điểm đến du lịch, lượng du khách đến với đô thị cổ này ngày càng nhiều. Nếu như trước đây, mô hình homestay và các dịch vụ lưu trú 3 sao, 4 sao được nhiều đoàn khách ưa thích thì thời gian gần đây sự lựa chọn của họ lại là những khách sạn cao cấp có đầy đủ hệ thống dịch vụ - tiện ích. Điều này được cho là phù hợp với những đoàn khách lẻ hoặc khách đi nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Với điều kiện tự nhiên sở hữu nhiều cửa sông, hệ thống bờ biển hoang sơ, khu vực dự trữ sinh quyển rừng dừa Bảy Mẫu… cùng nhiều điểm đến du lịch, Hội An đang sở hữu nhiều lợi thế để phát triển các mô hình du lịch nghỉ dưỡng mới, trong đó có du lịch sinh thái.

Điểm hẹn nghỉ dưỡng mới lạ tại Hội An

Việc phát triển mô hình bất động sản du lịch sinh thái được xem là nhu cầu tất yếu của thị trường Hội An nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển ngành du lịch theo hướng bền vững. Nắm bắt được sự chuyển dịch của thị trường du lịch cùng những lợi thế về mặt địa hình tại dự án Casamia Hội An, chủ đầu tư Đạt Phương đã bước đầu phát triển thành công loại hình sản phẩm nghỉ dưỡng mới lạ, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Casamia Hội An được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích mới cho du lịch phố Hội


Vela Villatel là những căn biệt thự du lịch được Đạt Phương phát triển theo hướng kết hợp không gian nghỉ dưỡng của biệt thự hạng sang và phương thức vận hành của các mini hotel. Sự linh hoạt trong thiết kế không gian và quá trình vận hành không chỉ đảm bảo nguồn lợi nhuận thu về cho các gia chủ khi công suất phòng được đảm bảo lấp đầy, mà quan trọng hơn còn mở ra cơ hội trải nghiệm cho du khách trong những chuyến du lịch tại Hội An.

Được thị trường biết đến là dự án duy nhất nằm trong khu vực dự trữ sinh quyển rừng dừa Bảy Mẫu, Vela Villatel được tận hưởng toàn bộ lợi thế về mặt địa hình và không gian sông nước tự nhiên rộng lớn. Từ địa hình này, chủ đầu tư Đạt Phương đang hình thành nên mô hình “du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” khi phát triển riêng một hệ thống bến du thuyền trong từng biệt thự du lịch. Du khách nghỉ dưỡng sẽ có cơ hội sử dụng du thuyền để khám phá khu vực dự trữ sinh quyển rộng lớn - một trải nghiệm chưa từng có trước đây khi du khách đến với du lịch Hội An.

Vela Villatel mở ra không gian nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu tại Hội An


Khi đặt chân đến với Vela Villatel, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ thực sự thư giãn giữa không gian xanh tự nhiên, được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ - tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao, được thoải mái mua sắm trong không gian sang trọng trên trục shophouse… mà không phải đi đâu xa để tìm kiếm. Ngoài ra, từ vị trí đắc địa này, khi du khách có nhu cầu thăm quan khu vực đô thị cổ, các bãi biển Cửa Hội - An Bàng, thánh địa Mỹ Sơn… cũng rất thuận tiện bởi hệ thống giao thông liên vùng đã được hoàn thiện nhằm rút ngắn thời gian di chuyển.

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và các dòng sản phẩm mới lạ cùng mục tiêu hình thành nên không gian nghỉ dưỡng chuẩn chất sinh thái, Casamia Hội An đang trở thành điểm hẹn đầu tư hấp dẫn, và trong tương lai không xa sẽ trở thành điểm hẹn nghỉ dưỡng thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế.

(theo dân trí)